Khách hàng
BASE
mediaz
MFC office
Bom office
shimada office
Nishio
thiet ke van phong cty schenker
cty tu van luat hoang minh
Charlieone Club
Nhà máy
Tags
Thống kê truy cập

Số người truy cập: 377
Số số người Online: 1

Bí quyết thiết kế nội thất văn phòng có diện tích nhỏ đẹp 2018

Chi phí mặt bằng và nhiều yếu tố khác khiến doanh nghiệp phải chấp nhận sử dụng những văn phòng có diện tích nhỏ. Nếu như trước kia, những văn phòng có diện tích nhỏ chỉ hướng đến tính tối giản trong bài trí nội thất thì nay đã khác. Những thay đổi cơ bản có thể khiến không gian chật chội, bí bích trở nên cuốn hút và tạo sự hứng khởi khi làm việc. Dưới đây là một số bí quyết thiết kế nội thất văn phòng bạn có thể áp  dụng để có được không gian làm việc lý tưởng hơn.

Màu sắc và ánh sáng

Lựa chọn màu sơn tường

Sơn tường màu gì chính là yếu tố ảnh hưởng bậc nhất đến việc “điều chỉnh” diện tích căn phòng. Một điểm cơ bản bạn cần nhớ khi chọn màu sơn cho văn phòng chính là màu sáng sẽ giúp căn phòng có diện tích rộng hơn. Một vài gợi ý màu sơn bạn có thể tham khảo như: màu be, xanh nhạt, xanh lá cây, vàng nhạt… Tùy vào lĩnh vực làm việc và sở thích, màu trắng cũng là một lựa chọn không tồi. Cần lưu ý tránh những màu trầm bởi đây là lựa chọn khiến căn phòng đã nhỏ lại càng trở nên chật chội và tù túng. Sơn tường văn phòng màu sáng còn giúp việc bài trí nội thất văn phòng trở nên dễ dàng hơn. Đây là bí quyết thiết kế văn phòng cơ bản bạn cần ghi nhớ.



 

Bí quyết sử dụng ánh sáng

Ánh sáng là điểm nhấn vô cùng quan trọng nếu bạn muốn có được căn phòng diện tích nhỏ nhưng không mang đến cảm giác chật chội. Văn phòng có diện tích nhỏ sẽ không thể có cảm giác thoải mái nếu không có được ánh sáng lý tưởng. Có 2 điểm bạn cần ghi nhớ là ánh sáng tự nhiên luôn cần được tận dụng và ánh sáng mờ là điều tối kỵ với một văn phòng diện tích nhỏ. Nếu vị trí của căn phòng không có nhiều ánh sáng tự nhiên thì các loại đèn huỳnh quang hoặc đèn chùm sẽ là sự lựa chọn bạn nên sử dụng. Cần tránh sử dụng đèn cây đứng vì loại đèn này sẽ làm tốn diện tích hơn một cách không cần thiết.
 


 

Thiết kế nội thất văn phòng cho diện tích nhỏ

Khi bạn đã xử lý được yếu tố về màu sắc tường và ánh sáng phù hợp thì lựa chọn nội thất cho văn phòng nhỏ sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, vẫn có những điểm cần phải lưu ý để việc thiết kế nội thất văn phòng không làm hỏng những cố gắng trước đó. Việc sắp xếp khoa học những đồ nội thất chính là bí quyết đem đến cho không gian văn phòng diện tích nhỏ sự cuốn hút và không có cảm giác chật chội. Bạn cần phải lưu ý thật kỹ xem có nên chọn bàn làm việc riêng, tủ trưng bày hay kệ sách không vì chúng có thể khiến cho căn phòng trở nên bí bích và mất cân đối. Hãy ghi nhớ, tổng thể không gian làm việc đẹp và thoải mái sẽ giúp hiệu quả công việc được nâng cao tốt nhất.

 


 

Trên đây là một số bí quyết thiết kế nội thất văn phòng có diện tích nhỏ đẹp. Chúc bạn có những giải pháp phù hợp!

Công ty TNHH thiết kế và thi công nội thất Viễn Đông

Địa chỉ: No1 39/112 Ngoc Khanh str., Ba Dinh - Ha Noi.

Website: http://www.thietkevanphong.com/

Email:  ViendongTk @gmail.com   Tel: 024.32115207

 

[Quay lại]


Các tin liên quan

Ứng dụng phối cảnh 3D trong thiết kế nội thất văn phòng    (29-05-2014)
TẠI SAO BẠN CẦN THIẾT KẾ VĂN PHÒNG?    (25-03-2024)
THIẾT KẾ VĂN PHÒNG DIỆN TÍCH NHỎ VÀ ĐẸP    (25-03-2024)
TOP XU HƯỚNG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG TRÊN THẾ GIỚI NĂM 2024    (25-03-2024)
Liên hệ công việc    (23-03-2018)
Quy trình thi công và thiết kế nội thất văn phòng    (04-03-2014)
YẾU TỐ CHỌN MẶT BẰNG ĐỂ THIẾT KẾ VĂN PHÒNG.    (03-07-2014)
SẢN PHẨM NỘI THẤT VIỄN ĐÔNG DESIGN    (16-05-2014)
TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG MỚI    (30-06-2014)
BỐ TRÍ MẶT BẰNG THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG    (29-05-2014)